Các thông tin bên dưới được áp dụng tại hệ thống cửa hàng online và offline của thương hiệu thời trang Amira Việt Nam từ thời điểm 00h00, ngày 01/01/2022 và có giá trị cho đến lúc cập nhật các thông báo mới. Những chính sách của Amira có thể sẽ được thay đổi mà không cần thông báo trước.

Thời gian hoạt động của Amira lúc mấy giờ?

Tất cả các cửa hàng của Amira trên toàn quốc đều mở cửa đón khách từ 09h00 đến 22h00 hàng ngày kể cả Thứ 7, Chủ nhật và ngày Lễ (Trừ tết Âm lịch hoặc nghỉ theo quy định của Công ty). Thời gian nghỉ lễ sẽ được thông báo trước đến Quý Khách Hàng trên website và các trang mạng xã hội chính thức của Amira như facebook, instagram và tiktok.

2. Amira có nhượng quyền thương hiệu không?

Hiện tại, hệ thống cửa hàng nhượng quyền của Amira đã xuất hiện tại Lào và Campuchia và vẫn tiếp tục tìm các đối tác cùng nhau hợp tác để phát triển trong và ngoài nước. Để được tư vấn kỹ hơn về hình thức hợp tác nhượng quyền thương hiệu, vui lòng liên hệ đến Amira thông fanpage Amira hoặc Hotline 0933 93 55 94

3. Tôi có thể mua sản phẩm của Amira ở đâu?

Cửa hàng Amira chính hãng đã phát triển nhiều kênh mua sắm online và offline để giúp Quý Khách Hàng thuận tiện mua sắm hơn, bạn có thể mua các sản phẩm thời trang thông qua những kênh sau đây:

  • Hệ thống hơn 30 cửa hàng của Routine trên toàn quốc. Xem chi tiết Hệ thống cửa hàng Amira Vietnam.
  • Mua sắm online qua fanpage Facebook của Amira.
  • Mua hàng trực tiếp trên Website chính thức của Amira tại Amira.com.vn
  • Ngoài ra, bạn cũng có thể mua sắm trên các kênh thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki vá Tiktok Shop:
    • Shopee Mall: Amira Official Shopee Mall
    • Lazada Mall: Amira Official Lazada Mall
    • Tiki: Amira​​​​​​​ Official Tiki
    • TikTok Shop: Amira​​​​​​​ Tiktok Vietnam
  • Nếu bạn cần tư vấn hoặc mua hàng trực tiếp, bạn cũng có thể gọi điện trực tiếp đến Hotline bộ phận bán hàng online qua số điện thoại 0933 93 55 94

4. Amira hỗ trợ những phương thức thanh toán nào?

Hiện tại, Amira đã có nhiều hình thức thanh toán khác nhau dành cho kênh mua bán online và offline như trả tiền mặt, qua ngân hàng hoặc thông qua các ứng dụng ví điện tử. Ngoài ra, khi bạn mua hàng online, Amira sẽ hỗ trợ ship hàng tận nơi và thanh toán khi nhận hàng (ship COD). Chi tiết các hình thức thanh toán áp dụng như sau:

4.1. Đối với Khách hàng mua sắm trực tiếp tại cửa hàng

  • Thanh toán bằng tiền mặt.
  • Thanh toán qua thẻ ngân hàng như thẻ ghi nợ nội địa, thẻ ghi nợ quốc tế, thẻ tín dụng quốc tế Visa, Master Card, JBC,...
  • Thanh toán qua ứng dụng, ví điện tử bao gồm MoMo, Grab Pay, VN Pay, Zalo Pay,... (tùy theo cửa hàng khác nhau sẽ có các hình thức thanh toán qua ứng dụng khác nhau).

4.2. Đối với Khách hàng mua sắm qua kênh Online

  • Thanh toán online với thẻ ATM/VISA/MASTER/JCB/QRCODE qua PAYOO.
  • Thanh toán bằng tiền mặt thông qua ship COD.

5. Tôi muốn xuất hóa đơn đỏ (VAT) khi mua hàng tại Amira được không?

Tất cả các sản phẩm thời trang của Amira đều đã bao gồm 10% thuế giá trị gia tăng. Vì vậy, nếu Quý khách hàng muốn xuất hóa đơn VAT, vui lòng thực hiện theo hướng dẫn sau:

  • Đối với hình thức mua trực tiếp tại cửa hàng: Sau khi thanh toán, bạn vui lòng liên hệ với nhân viên thu ngân và gửi thông tin để xuất hóa đơn VAT. Lưu ý: Routine chỉ nhận yêu cầu xuất hóa đơn trong 48h kể từ thời điểm mua hàng.
  • Đối với hình thức mua online qua website: Trước khi bấm chọn thanh toán, bạn vui lòng chú thích thêm Xuất hóa đơn VAT kèm theo thông tin vào ô Chú Thích Đơn Hàng để xuất hóa đơn VAT. Sau khi nhận được đơn hàng, bộ phận CSKH sẽ liên hệ để xác nhận thông tin và thực hiện xuất hóa đơn cho Quý khách.

6. Chính sách vận chuyển và cước phí giao hàng được tính như thế nào?

Cước phí giao hàng tại Amira sẽ phụ thuộc vào giá trị hóa đơn và khu vực vận chuyển, từ đó sẽ có mức phí khác nhau tùy theo cước của đơn vị vận chuyển. Để biết được chi phí giao hàng tại nơi bạn sống, vui lòng liên hệ số Hotline của bộ phận bán hàng online: 0933 93 55 94

Tuy nhiên, với hệ thống cửa hàng Amira trải dài từ Bắc vào Nam nên bạn đừng quá lo lắng về chi phí vận chuyến nhé! Bên cạnh đó, Amira cũng sẽ hỗ trợ hoàn toàn chi phí vận chuyển, freeship cho đơn hàng từ 399k khi mua sắm online. 

7. Quần áo thời trang của Amira có xuất xứ như thế nào?

Tất cả các sản phẩm tại Amira từ việc lên ý tưởng thiết kế và sản xuất đều được thực hiện do 100% đội ngũ nhân viên của Amira phụ trách và chịu trách nhiệm giám sát thực hiện. Nguồn nguyên liệu, phụ liệu sản xuất được kiểm tra nguồn gốc, chất lượng rõ ràng, trên từng sản phẩm bán ra đều có tem, tag quản lý chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn.

8. Hình ảnh sản phẩm trên mạng có đảm bảo giống thực tế không?

Amira tự tin cam kết hình ảnh sản phẩm trên Website và các kênh Online đều do Amira tự chụp, đảm bảo 100% như mẫu thực tế về thông số, chất liệu, màu sắc, kích thước, form dáng,... Tuy nhiên, một số đặc tính có thể sẽ chênh lệch do những điều kiện khách quan khi chụp như ánh sáng, màu sắc sản phẩm.

9. Chính sách đổi trả sản phẩm được áp dụng như thế nào?

Chính sách đổi trả hàng tại Amira được áp dụng theo từng hình thức mua hàng, cụ thể như sau:

  • Đối với khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng: vui lòng mang sản phẩm đến chi nhánh đã mua để được kiểm tra và hỗ trợ đổi theo điều kiện, Amira không áp dụng trả hàng - hoàn tiền dưới mọi hình thức.
  • Đối với đơn hàng mua sắm qua kênh Online: khách hàng được kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng (không được sử dụng thử). Đối với các sản phẩm sau khi thanh toán nhưng phát hiện lỗi đến từ nhà sản xuất, Quý khách hàng sẽ được hoàn tiền thông qua chuyển khoản.

10. Chính sách bảo hành sản phẩm tại Amira như thế nào?

Amira luôn tạo ra chính sách bảo hành tốt nhất, điều kiện bảo hành sẽ phụ thuộc vào từng sản phẩm, một số chính sách như:

  • Quần, áo: Được hỗ trợ đổi sản phẩm mới trong vòng 15 ngày đầu tiên kể từ ngày xuất hóa đơn (Phải là các lỗi do sản xuất: đường kim, mũi chỉ, không đúng from dáng, bị phai màu, lem màu,...).
  • Giày, dép (Da tổng hợp): Được hỗ trợ đổi sản phẩm mới trong 15 ngày đầu tiên kể từ ngày xuất hóa đơn (Phải là các lỗi do nhà sản xuất: đường kim, mũi chỉ không chắc chắn, bị nhăn da, bong da,...).
  • Giày, dép, thắt lưng, ví,... (Da thật): Được hỗ trợ đổi sản phẩm mới trong 15 ngày đầu tiên và bảo hành trong trong vòng 6 tháng kể từ ngày xuất hóa đơn (Các lỗi bong keo, bong da, nhăn da,...).
  • Phụ kiện (trừ giày, dép): Không áp dụng đổi/trả, bảo hành (Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm kỹ trước khi thanh toán và rời khỏi cửa hàng).

11. Amira có những ưu đãi nào dành cho khách hàng thành viên không?

Đối với khách hàng thành viên, hội viên, khách hàng đã làm thẻ, ngoài việc tích điểm đổi quà, Amira còn dành riêng nhiều chương trình ưu đãi khách hàng thành viên như:

  • Chương trình ưu đãi thường xuyênChính sách khách hàng thân thiết (Mua hàng tích lũy điểm, nâng hạng và giảm giá, chiết khấu sinh nhật).
  • Chương trình ưu đãi định kỳ: Một số chương trình Sale Sinh nhật Amira​​​​​​​, Sale Black Friday, Sale Online, Đổi điểm tích lũy nhận quà,... còn rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác trong năm chỉ dành riêng cho khách hàng thân thiết của Amira.

Vì vậy, để nhận được những ưu đãi, khuyến mãi giảm giá hấp dẫn, sở hữu những bộ trang phục thời trang cao cấp với giá ưu đãi, hãy nhanh tay đăng ký trở thành thành viên của Amira ngay hôm nay nhé! Quý khách hàng có thể đăng ký nhanh tại Đăng ký Khách hàng thành viên.

12. Làm sao để tôi nhận được những ưu đãi, chương trình khuyến mãi từ Amira?

Bạn có thể nhận những mã code, ưu đãi, khuyến mãi giảm giá, đồng giá, sale off dành cho các sản phẩm Amira khi:

  • Mua hàng tại cửa hàng thời trang Amira.
  • Đăng ký trở thành thành viên của Amira.
  • Nhận thông tin ưu đãi tại fanpage Facebook Amira​​​​​​​ hoặc Website Amira​​​​​​​ để không bỏ lỡ các chương trình khuyến mãi từ chúng tôi.
  • Đăng ký nhận bản tin từ Tin thời trang Amira khi tạo tài khoản thành viên trực tiếp trên website.

13. Làm thế nào để tạo tài khoản khách hàng thành viên Amira?

Bạn có 2 hình thức tạo tài khoản thành viên Amira để nhận được các chương trình ưu đãi bao gồm offline và online.

  • Đối với hình thức offline: để tạo tài khoản thành viên Amira, bạn cần phải phát sinh tối thiểu 01 giao dịch mua hàng tại các chi nhánh cửa hàng Amira​​​​​​​ trên toàn quốc và yêu cầu nhân viên tạo tài khoản thành viên cho mình ngay thời điểm giao dịch để được tích điểm trực tiếp thông qua số điện thoại và tên người mua hàng.
  • Đối với mua sắm online: Bạn có thể tự tạo tài khoản khách hàng thân thiết tại link Đăng ký hội viên và thực hiện theo hướng dẫn. Mỗi khi mua sắm online bạn chỉ cần đăng nhập theo email hoặc số điện thoại mà mình đã đăng ký để nhận các ưu đãi hấp dẫn.

14. Thành viên thân thiết của Amira được nhận những ưu đãi nào?

Một số ưu điểm, chương trình khuyến mãiưu đãi giảm giá chỉ dành riêng cho khách hàng thân thiết của Amira bao gồm:

  • Được tích lũy điểm, nâng hạng và giảm giá từ 5% - 20% mỗi lần mua hàng.
  • Được sử dụng điểm thưởng tích lũy đổi lấy quà tặng theo các chương trình ưu đãi không thường xuyên của Amira.
  • Được ưu đãi giảm giá đặc biệt trong tháng sinh nhật tùy theo mỗi hạng thẻ.
  • Được tham gia các chương trình ưu đãi dành riêng cho thành viên Amira.
  • Được hưởng các ưu đãi khác theo quy định của Amira.

Lưu ý: Mỗi thành viên với mức chi tiêu khác nhau sẽ có hạng mức và hạng thành viên khác nhau, từ đó sẽ nhận được những ưu đãi khác nhau, mời bạn tham khảo chi tiết tại “Chính sách khách hàng thân thiết” để biết thêm chi tiết.

15. Điểm tích lũy khi mua hàng được Amira tính như thế nào?

Điểm tích lũy của khách hàng sẽ được cộng dồn mỗi khi hoàn tất thanh toán hóa đơn tại chi nhánh cửa hàng trên toàn Việt Nam hoặc mua sắm online. Số điểm tích lũy được tính sau khi đã trừ tất cả các giảm giá, ưu đãi, sale off, chiết khấu,...

Tại Amira 1 điểm tích lũy = 10.000 VNĐ

16. Làm cách nào để thăng hạng tài khoản thẻ thành viên Amira?

Tại mỗi hạng mức thẻ thành viên khác nhau, Quý khách hàng sẽ được nhận những ưu đãi giảm giá khác nhau và mức giảm giá khi mua sắm cũng sẽ không giống nhau, một số thẻ thành viên lâu năm có thể giảm giá lên đến 20% mỗi khi mua sắm. Vì vậy, bạn cần nâng hạng thẻ thành viên để nhận được những ưu đãi hấp dẫn từ Amira, vậy làm thế nào để thăng hạng tài khoản thẻ?

Để thăng hạng tài khoản thành viên, bạn cần phải mua hàng và tích lũy điểm để thăng hạng, cụ thể như sau:

  • Thẻ Member: Từ 1 điểm đến 499 điểm.
  • Thẻ VIP Silver (VIP5): Từ 500 điểm đến 999 điểm (Chiết khấu 5%).
  • Thẻ VIP Gold (VIP10): Từ 1000 điểm đến 1999 điểm (Chiết khấu 10%).
  • Thẻ VIP Diamond (VIP20): Từ 2000 điểm trở lên (Chiết khấu 20%).

17. Amira có áp dụng điều kiện duy trì hạng thẻ thành viên không?

Amira​​​​​​​ luôn hỗ trợ quý khách hàng duy trì thứ hạng thẻ thành viên với điều kiện trong vòng 12 tháng kể từ ngày nâng hạng gần nhất, khách hàng phải tích lũy đủ số điểm giữ hạng tối thiểu tùy theo hạng thành viên hiện tại của mình như sau:

  • Thẻ Member: Không áp dụng.
  • Thẻ VIP Silver (VIP5): Từ 350 điểm trở lên.
  • Thẻ VIP Gold (VIP10): Từ 700 điểm trở lên.
  • Thẻ VIP Diamond (VIP20): Từ 1400 điểm trở lên.

18. Điểm tích lũy mua hàng có thể dùng cho những mục đích gì?

Điểm tích lũy mua hàng tại Amira​​​​​​​ dùng để nâng hạng thành viên (tăng mức chiết khấu) và đổi điểm nhận quà theo các chương trình ưu đãi đặc biệt của Amira (sẽ có thông báo cụ thể trên Fanpage khi có chương trình diễn ra).

Quý khách hàng lưu ý: Điểm tích lũy mua hàng được tính trên từng hóa đơn mua hàng, điểm tích lũy sẽ tự động reset sau mỗi 12 tháng, hoặc sẽ mất đi khi khách hàng đổi điểm nhận quà theo các chương trình ưu đãi đặc biệt từ Amira.

19. Nếu tôi không đủ điểm để duy trì hạng thành viên thì sẽ như thế nào?

Trong vòng 12 tháng kể từ ngày nâng hạng gần nhất, khách hàng thuộc các hạng thẻ Silver, Gold, Diamond nếu không đạt mức điểm duy trì hạng tối thiểu thì đến thời kỳ xét hạng, tài khoản của khách hàng sẽ bị hạ 1 BẬC HẠNG.

20. Tôi có nhận được ưu đãi gì trong sinh nhật của mình không?

Trong tháng sinh nhật khách hàng hội viên của Amira​​​​​​​bạn sẽ được nhận 01 ưu đãi chiết khấu đặc biệt như sau:

  • Giảm giá 20% trên tổng hóa đơn mua hàng dành cho nhóm khách hàng sở hữu thẻ Member, Silver, Gold.
  • Giảm giá 25% trên tổng hóa đơn mua hàng dành cho nhóm khách hàng sở hữu thẻ Diamond.

Lưu ý:

  • Ưu đãi tháng sinh nhật khách hàng chỉ áp dụng cho những khách hàng đã đăng ký thông tin trở thành thành viên, khách hàng thân thiết trước ngày sinh nhật 48h.
  • Khi sử dụng mã giảm giá trong tháng sinh nhật, Quý khách hàng vui lòng thông báo nhân viên thu ngân trước khi thanh toán và gửi kèm CMND/CCCD hoặc bằng lái xe để nhân viên đối chiếu thông tin.
  • Đối với khách hàng mua online trong tháng sinh nhật, vui lòng chụp ảnh 2 mặt CMND/CCCD/Passport hoặc Bằng lái xe và gửi cho nhân viên bán hàng online khi được gọi điện xác nhận đơn hàng.
  • Khách hàng mua sắm online vui lòng liên hệ nhân viên CSKH 0933 93 55 94 để được kiểm tra thông tin và nhận mã ưu đãi áp dụng.